Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

tặng quà gì để lấy lòng sếp nữ 20-10

Tặng quà cho người thân, cấp trên hay bạn bè xưa nay đã in sâu vào cách giao tiếp của người Việt như một nét văn hóa đẹp.
Nhất là mỗi dịp lễ tết, tặng quà là một trong những cách chúng ta trao gửi sự quan tâm, thể hiện tình cảm và sự quý trọng dành cho họ. Tặng quà cho sếp và đồng nghiệp cũng là một trong những cách hay để thê hiện sự quý mến, tôn trọng khi được làm việc cùng nhau.
4b9gift78634741
Không như sếp nam, quà tặng sếp nữ được xem là dễ chọn lựa hơn bởi sự phong phú về loại hình. Tuy nhiên, sự thành ý của bạn sẽ đến cùng món quà nên bạn đừng lựa chọn qua loa và thiếu xem xét. Món quà có thể không có giá trị cao về vật chất nhưng phải chứa đựng sự thành ý đối với sếp.
 Dưới đây là một số gợi ý cho bạn khi chọn mua quà cho sếp nữ vào các dịp lễ 20/10 hay tết nhé!
1. Tặng mỹ phẩm cho sếp nữ
 Bất kì phụ nữ nào, nhất là những phụ nữ thành đạt cũng mong muốn mình có làn da đẹp và xuất hiện sang trọng trước mặt người khác. Do vậy, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng cao kéo theo nhiều dòng mĩ phẩm và spa làm đẹp được du nhập về. Vậy tại sao lại không tặng cho sếp nữ của mình một bộ mĩ phẩm làm đẹp nếu đã nắm rõ tâm lí phụ nữ như thế?
my pham
 Tuy nhiên, mĩ phẩm cũng có nhiều loại sản phẩm với nhiều chức năng dành cho các độ tuổi khác nhau. Vì vậy, hãy chú ý khi chọn lựa để mua được món quà phù hợp nhất nhé!
 2. Tặng quà sếp nữ bằng các loại phụ kiện
 Phụ kiện trang sức sẽ giúp sếp của bạn tôn lên đẳng cấp sang trọng, đó cũng là sự lựa chọn hàng đầu của những người thành đạt. Vì vậy, các loại phụ kiện như đồ trang sức, túi xách, đồng hồ, giày dép…sẽ là món quà tuyệt vời cho bạn mỗi khi băn khoăn không biết chọn quà gì biếu sếp.
 Fashion-New-18K-Gold-Plated-Chain-Chokers-Necklace-Without-Nickel-Full-Rhinestone-BOSS-Words-Pendant-Necklace
Thế nhưng, quà tặng là phụ kiện lại có một nhược điểm là tùy vào sở thích, tuổi tác, gu thẩm mĩ và cảm nhận tinh tế của mỗi người mà phụ kiện đó đẹp hay không. Vì thế, khi chọn mua bạn sẽ phải hình dung sếp nữ của mình thích cái gì, màu sắc và kiểu dáng ra sao mới mua được món quà phù hợp.
 Nếu mua một món quà mà sếp không ưng ý, thì thật lãng phí cho bạn và lãng phí cho cả người được tặng.
 3. Chọn mua hoa tươi hoặc nước hoa
 bo-hoa-hong-xanh-4-1408221001
Cũng như các loại phụ kiện thì hoa hoặc hoa tươi sẽ là món quà khá ý nghĩa với sếp nữ. Một bó hoa tươi, một lọ nước hoa hợp gu của sếp và kèm theo sự chân thành nhất của bạn sẽ là món quà khá hấp dẫn đấy!
 4. Quà biếu cho sếp nữ là sản phẩm chăm sóc sức khỏe
 Trong thời gian làm việc dài ở công ty bất kì ai cũng bị mỏi nhức lưng khớp và sếp nữ cũng không phải ngoại lệ . vậy chúng ta cần tìm kiếm dầu xoa bóp làm giảm mỏi nhức cho sếp . Dầu xoa bóp đa năng là 1 trong số đó . Dầu xoa bóp đa năng Việt Phát khi xịt lên da cho cảm giác dễ chịu, sau khi xoa bóp có cảm giác ấm trên da và có mùi thơm tự nhiên.

Hi vọng những món quà trên sẽ giúp bạn lựa lọn được món quà cho sếp nữ và ghi điểm với sếp. Chúc bạn thành công!
Bài Liên quan :
Quà tặng bố mẹ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét